header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำยังคงอยู่ทรงตัวอยู่ในกรอบแคบๆก่อนการลงคะแนนเสียงของ Brexit โดยตลาดมุ่งเน้นที่เฟด

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำยังคงอยู่ทรงตัวอยู่ในกรอบแคบๆก่อนการลงคะแนนเสียงของ Brexit โดยตลาดมุ่งเน้นที่เฟด

ทองคำทรงตัวอยู่ในช่วงแคบเมื่อวันอังคารเนื่องจากนักลงทุนใช้แนวทางที่รอบคอบก่อนการลงคะแนนเสียงที่สำคัญของ Brexit ขณะที่ตลาดปรับโฟกัสไปที่การปรับลดอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ

นักลงทุนยังรอการประชุมนโยบายการเงินในสิ้นเดือนนี้ของธนาคารกลางสหรัฐเพื่อความชัดเจนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้

ฟิวเจอร์สของกองทุนบ่งบอกว่าผู้ค้าเห็นโอกาส 89% สำหรับการปรับลดอัตราดอกเบี้ยพื้นฐาน .25%โดยธนาคารกลางสหรัฐฯในการประชุมนโยบายการเงินสิ้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตามท่ามกลางสัญญาณที่หลากหลายจากผู้กำหนดนโยบายของเฟดมันยังไม่ชัดเจนแต่โดยรวมแล้วพวกเขาจะสนับสนุนการลดลงของอัตราดอกเบี้ย

มีความไม่แน่นอนอย่างมากเกี่ยวกับว่าเฟดจะทำอย่างไรในการก้าวไปข้างหน้าซึ่งสะท้อนให้เห็นในผู้คนที่รอสัญญาณบางอย่าง

ภาพสะท้อนถึงความเชื่อมั่นการถือครองทองคำในการแลกเปลี่ยนเงินซื้อขายติดตามโดย Refinitiv ได้เพิ่มขึ้นถึงระดับสูงสุดของพวกเขาตั้งแต่กลางปี 2013

ผู้ที่ซื้อขายทองคำอย่างต่อเนื่องกำลังพูดว่า Brexit นั้นไม่ใช่เหตุการณ์และนั่นเป็นสาเหตุที่ทองคำไม่เคลื่อนไหว (อย่างไรก็ตาม) ถ้านี่เป็นข้อสันนิษฐานที่ไม่ถูกต้องและมันจะกลายเป็นเหตุการณ์ใหญ่คุณจะเห็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในราคาทองคำ

ในขณะที่นักลงทุนจับตาการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป(Brexit) และการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีน

นายเจเรมี คอร์บิน หัวหน้าพรรคแรงงาน ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของอังกฤษ กล่าวว่า พรรคแรงงานจะไม่สนับสนุนข้อตกลง Brexit ของนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ รวมทั้งตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit "มุมมองของผมก็คือเราจะโหวตคว่ำร่างกฎหมายนี้ในวันนี้ รวมทั้งตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit" นายคอร์บินกล่าวในการอภิปรายต่อรัฐสภาในวันนี้ นอกจากนี้ นายหลี่ยังกล่าวว่า โลกต้องการให้จีนและสหรัฐยุติการทำสงครามการค้า ซึ่งทั้งสองฝ่ายต้องมีใจเปิดกว้าง แทนที่จะทำสงครามเย็นครั้งใหม่

ทางด้านนายจอห์นสันกล่าวว่า เขาจะล้มเลิกความพยายามในการขอการอนุมัติจากรัฐสภาต่อร่างกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit โดยรัฐบาลจะประกาศยุบสภา และมุ่งหน้าไปสู่การจัดการเลือกตั้งครั้งใหม่ หากรัฐสภาไม่ให้การอนุมัติต่อตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit

"หากสภาปฏิเสธที่จะให้ Brexit เกิดขึ้น และตัดสินใจที่จะถ่วงเวลาออกไปจนถึงเดือนม.ค. หรือหลังจากนั้น ผมก็มีความเสียใจที่จะต้องพูดว่า เราจะถอนร่างกฎหมายดังกล่าวออกไป และจะเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง" เขากล่าว

ทางด้านโฆษกของนายจอห์นสันกล่าวก่อนหน้านี้ว่า หากรัฐสภาไม่ให้การอนุมัติต่อตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit ในวันนี้ ก็จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (EU) โดยไม่มีการทำข้อตกลง (no-deal Brexit) เนื่องจาก EU จะไม่อนุญาตให้มีการขยายเวลาในการดำรงสมาชิกภาพของอังกฤษภายใน EU

"การพ่ายแพ้ในสภา จะบ่งชี้ว่ากฎหมายที่มีความจำเป็นต่อการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป จะยังคงถูกแขวนต่อไป" เขากล่าว

ทั้งนี้ สมาชิกรัฐสภาอังกฤษจะทำการลงมติต่อร่างกฎหมายการถอนตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป หรือ Withdrawal Agreement Bill ในวันนี้ และหลังจากนั้น จะตามมาด้วยการลงมติต่อตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit

การเจรจาการค้าสหรัฐ-จีน นายหลี่ ยู่เฉิง รมช.ต่างประเทศของจีน กล่าวว่า จีนและสหรัฐประสบความคืบหน้าในการเจรจาการค้า และทั้งสองฝ่ายจะสามารถแก้ไขปัญหาใดๆได้ ตราบใดที่มีความเคารพซึ่งกันและกัน

"ไม่มีประเทศใดสามารถประสบความมั่งคั่งโดยปราศจากความร่วมมือกับประเทศอื่น" นายหลี่กล่าว

ทางด้านเทคนิค : ราคาทองคำจะมีแนวรับที่สำคัญที่ระดับ $1,475.00 ซึ่งหากราคาสามารถทะลุจากแนวรับระดับนี้อาจเปิดทางให้ราคาลดลงไปหาแนวรับระดับ$1,459.00 "สวิงต่ำสุดของเดือน" ในทางกลับกับในขาขึ้นจะมีแนวต้านที่ระดับ $1,495.00 ซึ่งหากราคาสามารถปีนผ่านขึ้นไปได้จะเปิดทางให้ราคาขึ้นไปทดสอบแนวต้านระดับ $1,510.00

Cr. ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

AyothayaHotel.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com